ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ
ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಸರ್ಕಾರಿ ಉದ್ಯೋಗಗಳಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಹಂತೋಪಹಂತದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ. ಸುಗಮವಾದ ಅರ್ಜಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ಈ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.
1. ಅರ್ಹವಾದ ಖಾಲಿ ಹುದ್ದೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ
ಉದ್ಯೋಗ ನೋಟಿಫಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಓದಿ. ವಯಸ್ಸು, ವಿದ್ಯಾರ್ಹತೆ, ಅನುಭವ ಮತ್ತು ನಿವಾಸ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
2. ಅಗತ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ
- ವಿದ್ಯಾ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕ್ ಶೀಟ್ಗಳು (10ನೇ, 12ನೇ, ಪದವಿ ಇತ್ಯಾದಿ)
- ಜಾತಿ ಅಥವಾ ವರ್ಗ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ (ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ)
- ನಿವಾಸ ಸಾಕ್ಷ್ಯ (ಆಧಾರ್, ಮತದಾರ ID ಅಥವಾ ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್)
- ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ ಗಾತ್ರದ ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ಸಹಿ (ನಿಯಮಿತ ಆಯಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದ)
- ಅನುಭವ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳು (ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ)
3. ಅಧಿಕೃತ ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡಿ
ಅರ್ಜಿ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಸಂಸ್ಥೆಯ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಖಾತೆ ರಚಿಸಿ. ಮಾನ್ಯ ಇಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ.
4. ಅರ್ಜಿ ಫಾರ್ಮ್ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ
ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳು, ವಿದ್ಯಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಮತ್ತು ವಿಳಾಸ ನಮೂದಿಸಿ. ಎಲ್ಲವನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
5. ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ
- ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ಸಹಿಯನ್ನು JPEG/PNG ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ.
- ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು PDF ರೂಪದಲ್ಲೇ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ.
- ಫೈಲ್ ಹೆಸರು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯಂತೆ ಇರಲಿ.
6. ಅರ್ಜಿ ಶುಲ್ಕ ಪಾವತಿಸಿ
ನೆಟ್ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್, UPI ಅಥವಾ ಕಾರ್ಡ್ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ ಪಾವತಿ ಮಾಡಬಹುದು. ರಶೀದಿ ಉಳಿಸಿ.
7. ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಲ್ಲಿಸಿ
ಎಲ್ಲ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಗಡುವಿನ ಮುನ್ನ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
8. ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಿ
ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ದೃಢೀಕರಣ ಪುಟವನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಮುದ್ರಿಸಿ.
9. ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ತಯಾರಾಗಿರಿ
ಅಧಿಸೂಚನೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ. ಹಿಂದಿನ ವರ್ಷದ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ.
10. ಅರ್ಜಿ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ
ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳು, ಅಡ್ಮಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಫಲಿತಾಂಶ ನವೀಕರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಪೋರ್ಟಲ್ಗಾಗಿ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ.
